Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bài đăng

Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội lừa đảo Chi tiết

Kinh Nghiệm về Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo 2022


Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-03 09:10:05 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.


Mình cảm thấy buồn lắm những bạn, mình thấy hối hận khi tham gia học ở đây lắm, thầy cô và toàn bộ mọi người, những cô kế toán, bảo vệ, .. đều vô tâm, mình làm đúng thủ tục mà khi xin gì rồi cũng như phải mắc nợ người ta ý, chờ thì siêu lâu. Cô giáo mà bạn học tiết đầu thì đi muộn 1 tiết rưỡi, có khi tham gia học viên rỉ tai thì những thầy cô mặc kệ chỉ giảng cho xong và qua loa. Nhiều thầy cô chả bao giờ quan tâm đến học viên cả. Cứ chỉ làm vừa đủ cho tròn bổn phận thôi.Và Trường không dạy bạn kỹ năng nghề đâu bạn vướng mắc thì thầy cô sẽ bả là “đấy là cao đẳng nghề chứ không phải trường nghề”, nếu có thì cũng chỉ dậy qua loa với cơ sở vật chất cực kỳ tồi tàn. Mình học tin học, nhà trường cứ nhét học viên vào mà chả bao giờ thèm quan tâm nó có vừa hay là không làm nhiều người thiếu máy và có máy tính hỏng.Ngày xưa còn tồn tại nhiều học viên đâm chém nhau ở đây nữa.


Tạm biệt những bạn, mình cảm thấy rất vô vọng. Mình viết review này chỉ để những bạn biết trước mà đưa ra lựa chọn hợp lý, mình không thích những bạn phải cảm thấy in như mình đâu, vì nó tồi tệ lắm.



Chương trình có sự tham gia của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Việt Nam – Nước Hàn, Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.


Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục đào tạo và giảng dạy Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô vui mừng khi được Quỹ Giao lưu Quốc tế Nước Hàn tài trợ tổ chức triển khai những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt giao lưu văn hóa truyền thống.


Nhắc lại quan hệ Việt Nam và Nước Hàn được thiết lập vào năm 1992, ông Thịnh nhấn mạnh yếu tố, trải qua hơn 29 năm hợp tác, tăng trưởng, quan hệ này đã được nâng tầm ở tại mức “Quan hệ đối tác chiến lược hợp tác kế hoạch” và đạt được nhiều thành tựu trên nhiều nghành: kinh tế tài chính, văn hóa truyền thống, du lịch, giáo dục, xã hội v.v…


Cùng với quan hệ chính trị ngoại giao tốt đẹp và sự hợp tác ngày càng bền chặt về kinh tế tài chính – thương mại, ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin của làn sóng văn hóa truyền thống Nước Hàn tại Việt Nam đã xóa nhòa ranh giới quốc tịch, tôn giáo và lãnh thổ, để lấy hai nước ngày càng gắn bó, mật thiết với nhau hơn.


“Tôi nhận định rằng, quan hệ giao lưu, hợp tác giữa hai nước hoàn toàn có thể tăng trưởng đến được như vậy là vì vai trò to lớn của những điểm tương đương về văn hóa truyền thống, xã hội và tình cảm giữa hai dân tộc bản địa Việt Nam và Nước Hàn. Có thể thấy truyền thống cuội nguồn yêu thương con cháu, tinh thần hiếu học, tôn kính người trên, coi trọng phong tục tập quán v.v…”- ông Thịnh trao đổi, đồng thời nhấn mạnh yếu tố:


Đó đó đó là nền tảng cơ bản không riêng gì có giúp văn hóa truyền thống Nước Hàn thu hút được sự quan tâm, mến mộ của người dân Việt Nam, mà còn đưa hai dân tộc bản địa toàn bộ chúng ta thuận tiện và đơn thuần và giản dị hòa hợp trên con phố tăng trưởng vì sự thịnh vượng chung và một tương lai niềm sung sướng.


Khẳng định, sự kiện ngày ngày hôm nay là hoạt động và sinh hoạt giải trí thi tài mang dấu tích của văn hóa truyền thống Nước Hàn, ông Thịnh trao đổi: Đây là sân chơi có ích cho những bạn học viên, sinh viên tới từ những Trường cao đẳng có khoa đào tạo và giảng dạy tiếng Hàn tại Việt Nam.


Bà Trần Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn nhấn mạnh yếu tố, buổi lễ là minh chứng sống động nhất và sự hiện hữu của ngài Jaejin Choi, lãnh đạo cấp cao nhất của Korea Foundation chứng tỏ sự quan tâm thâm thúy của Tổ chức với những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt tài trợ nói chung và hoạt động và sinh hoạt giải trí của giáo dục nói riêng.


“Chúng tôi kỳ vọng, sẽ có được nhiều giảng viên, sinh viên được học tập, nghiên cứu và phân tích thông qua tài trợ của Korea Foundation; đồng thời có nhiều dự án công trình bất Động sản, những cuộc thi những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt có ý nghĩa khác được tổ chức triển khai” – bà Nhà nói.


Trong khuôn khổ của chương trình đã trình làng một số trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí như: thi nói tiếng Hàn, thi thư pháp, thi Quiz theo thành viên và một số trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí văn hoá, văn nghệ.


Sai phạm nghiệm trọng tại ngôi trường bỏ hoang


Được xây dựng từ thời điểm năm 2006 theo Quyết định của Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo: Về việc đồng ý về nguyên tắc xây dựng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách Khoa. 


Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa từng được kỳ vọng là cơ sở đào tạo và giảng dạy giáo dục chuyên nghiệp và chất lượng cho Thủ đô Tp Hà Nội Thủ Đô. 



Căng biển trường Công nghệ Bách Khoa, nhưng toàn cỏ dại và bãi xe


Tuy nhiên Tính từ lúc đó đến nay, ngôi trường này thường xuyên vướng vào những lùm xùm truyện tranh chấp đất đai với một số trong những doanh nghiệp tư nhân; tranh chấp về con dấu.


Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi ngày 26/9/2014, ông nguyễn Tử Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách khoa cho biết thêm thêm: Đã kiến nghị và gửi đơn tới Phòng PC45, Công an Thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô, kêu cứu khẩn thiết về việc khuôn viên của trường hiện bị 3 công ty ngang nhiên vào xây nhà ở xưởng hoạt động và sinh hoạt giải trí mà không được sự đồng ý của ông.


Lật ngược lại yếu tố, năm 2014, ông Nguyễn Tử Dũng ký Hợp đồng link đào tạo và giảng dạy và Hợp đồng ủy quyền với công ty Cổ phần tăng trưởng xây dựng và thương mại miền Bắc.


Theo hai bản hợp đồng này: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa (bên A) đồng ý ủy quyền và Công ty Cổ phần Phát triển Xây dựng và Thương mại miền Bắc (bên B) nhận ủy quyền “trông nom, dữ gìn và bảo vệ, sử dụng và khai thác” lô đất và những tài sản trong lô đất thuộc quyền sử dụng của bên A.


Lợi nhuận (nếu có) từ việc khai thác lô đất được hạch toán và mỗi bên sẽ hưởng đến 50% giá trị.


Thời hạn ủy quyền của hợp đồng này là 20 năm Tính từ lúc ngày ký hợp đồng ủy quyền.


Một nguồn tin từ cổ đông của trường cho hay, ông Nguyễn Tử Dũng không riêng gì có ký hợp đồng ủy quyền cho Công ty Cổ phần Phát triển Xây dựng và Thương mại miền Bắc sử dụng lô đất có diện tích s quy hoạnh 22.0007m2 mà còn giao con dấu của trường cho công ty này. 


Đồng nghĩa từ thời điểm năm 2014 đến nay, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa không quản trị và vận hành con dấu.


Khu đất được Nhà nước giao cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa sử dụng hiện giờ đang bỏ không (Ảnh:N.D)


Trước những sai phạm nêu trên của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa, từ thời điểm năm 2015 đã có nhiều cuộc thanh tra liên ngành làm rõ những sai phạm nghiêm trọng của trường và thành viên ông Nguyễn Tử Dũng. Cụ thể:


Ngày 25/09/2015, Ủy ban Nhân dân thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô đã có Quyết định số 4846/ QĐ-UBND về việc xây dựng Đoàn kiểm tra liên ngành gồm đại diện thay mặt thay mặt những Sở, thanh tra Thành phố về việc: Kiểm tra toàn vẹn và tổng thể những Đk hoạt động và sinh hoạt giải trí của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.


Ngày 12/02/2015 Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo ra Quyết định: Đình chỉ hoạt động và sinh hoạt giải trí của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa. 


Thời gian đình chỉ là 2 năm, trong thời hạn này trường phải kiện toàn nhiều nội dung như cỗ máy tổ chức triển khai, cán bộ, giáo viên…nếu không sẽ bị giải thể.


Ngày 13/9/2022, Ủy ban Nhân dân huyện Thường Tín ra Văn số 931/UBND-TNMT báo cáo Ủy ban Nhân dân thành phố đề xuất kiến nghị tịch thu đất của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.


Trong tháng 3 năm 2022, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô đã ra quyết định hành động: Thanh tra về việc tranh chấp pháp lý đất đai riêng với những dự án công trình bất Động sản do Nhà nước giao đất, cho thuê đất, quy đổi mục tiêu sử dụng đất, những tổ chức triển khai sử dụng đất có tín hiệu vi vi phạm đất đai.


Kiến nghị, đề xuất kiến nghị riêng với trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa: Đề nghị Ủy ban Nhân dân Thành phố có văn bản gửi Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc quản trị và vận hành cũng như giải thể Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.


Hợp đồng Ủy quyền của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa giao đất cho doanh nghiệp tư nhân sử dụng (Ảnh:N.D)


Trên thực tiễn, tuy nhiên đã có quyết định hành động thanh tra từ thời điểm năm 2015 và văn bản của Ủy ban Nhân dân huyện Thường Tín (năm 2022) đề xuất kiến nghị tịch thu khu đất nền trống có diện tích s quy hoạnh khoảng chừng 2,2 ha được Nhà nước giao cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa. 


Hiện tại khu đất nền trống này vẫn đang bỏ hoang. Một số doanh nghiệp được trường ủy quyền đang sử dụng để làm bãi đỗ xe. 


Điều này gây ra những tranh chấp pháp lý về khu đất nền trống trên. Bên cạnh này còn gây thiệt hại không nhỏ cho tài sản công của Nhà nước. 


Một chuyện nghiêm trọng như vậy nhưng từ thời điểm năm 2014 đến nay vẫn không được xử lý và xử lý triệt để!


Trường không còn con dấu vẫn kiện toàn Hội đồng trường


Ngày 1/4/2022, Cục Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội đã có buổi thao tác với đại diện thay mặt thay mặt hội đồng trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.


Buổi thao tác này xoay quanh việc sử dụng con dấu của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.



Trường Cao đẳng Dược Tp Hà Nội Thủ Đô 1 đang lừa dối cả sinh viên và phụ huynh


Do năm 2022, Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ký kết biên bản số 947/BB-BGDDT –BLDTBXH: Bàn giao hiệu suất cao quản trị và vận hành Nhà nước về giáo dục nghề nghiệp riêng với những trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.


Chính vì thế, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa có 2 con dấu trực thuộc 2 Bộ rất khác nhau.


Về con dấu (trường trực thuộc Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo): Con dấu này do ông Nguyễn Tử Dũng giữ nhưng tại thời gian hiện tại (năm 2022) không hề giá trị sử dụng nữa do từ thời điểm ngày 30/12/2022 Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ký kết biên bản 947/BB-BGDDT –BLDTBXH (nêu trên). 


Mặt khác, Cục Cảnh sát quản trị và vận hành hành chính về trật tự xã hội đã tiến hành quyết định hành động hủy giá trị con dấu của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa. 


Sau buổi thao tác, Cục Cảnh sát quản trị và vận hành hành chính về trật tự xã hội sẽ tiến hành tịch thu và tiêu hủy giá trị sử dụng con dấu của trường (trực thuộc Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo).


Cục Cảnh sát quản trị và vận hành hành chính về trật tự xã hội đã tiến hành tịch thu và hủy giá trị sử dụng của 2 con dấu (cũ và mới) của trường Công nghệ Bách Khoa (Ảnh:N.D)


Về con dấu (trường trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội): Ngày 22/6/2022, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa có hồ sơ đề xuất kiến nghị được cấp con dấu mới do làm mất đi con dấu cũ (trực thuộc Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo). 


Sau khi xử phạt, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa về hành vi: Không thông báo ngay cho cơ quan có thẩm quyền về việc mất con dấu đang sử dụng.


Cục Cảnh sát quản trị và vận hành hành chính về trật tự xã hội đã Đk lưu chiểu mẫu con dấu và cấp Giấy ghi nhận đã Đk mẫu dấu số 00713/2022/ĐKMD cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.


Tuy nhiên đến ngày 8/10/2022, Tổng Cục Giáo dục đào tạo và giảng dạy Nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội có công văn số 2483/TCGDNN-TCCB về việc phục vụ thông tin người đại diện thay mặt thay mặt của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa. 


Trong công văn này nói rõ: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa chưa thực thi những thủ tục để xây dựng Hội đồng quản trị và công nhận chức vụ hiệu trưởng theo quy định pháp lý.


Chính vì vậy, Cục Cảnh sát quản trị và vận hành hành chính về trật tự xã hội đã tiến hành tịch thu và hủy giá trị sử dụng con dấu riêng với con dấu của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa (trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) chậm nhất đến ngày 5/4/2022 ông Nguyễn Tử Dũng phải giao con dấu tại Cục Cảnh sát quản trị và vận hành hành chính về trật tự xã hội để tịch thu theo quy định.


Trong biên bản họp cổ đông của trường thống nhất ông Nguyễn Văn Hòa giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị trường (Ảnh:N.D)


Như vậy từ những vị trí căn cứ pháp lý nêu trên hoàn toàn có thể thấy: Hiện nay (thời gian 2022) con dấu ( cũ và mới) của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa đều đã biết thành tịch thu và hủy giá trị sử dụng.


Thậm chí con dấu cũ do ông Nguyễn Tử Dũng giữ và sử dụng đã biết thành mất. Phải đến năm 2022, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa mới có văn bản đề xuất kiến nghị cấp con dấu mới do con dấu cũ đã mất.


Tuy nhiên tuy nhiên vậy nhưng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa vẫn vẫn đang còn con dấu dùng để kiện toàn cỗ máy lãnh đạo trường.


Thậm chí chỉ trong 4 tháng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa đã có 2 lần bầu hội đồng trường.


Ngày 3/4/2022, trong biên bản họp toàn thể cổ đông của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa đã nhất trí bầu ông Nguyễn Văn Hòa làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa.


Theo quyết định hành động của Tổng cục Giáo dục đào tạo và giảng dạy Nghề nghiệp Chủ tịch Quản trị của trường là bà Lê Thị Hợi (Ảnh:N.D)


Đến ngày 16/7/2022, Tổng cục Giáo dục đào tạo và giảng dạy Nghề nghiệp đã ra quyết định hành động xây dựng Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa. Chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường do bà Lê Thị Hợi đảm nhiệm.


Tại sao lại sở hữu 2 Hội đồng Quản trị trường được xây dựng với những vị trí căn cứ rất khác nhau? Liệu cổ đông của trường có hiện giờ đang bị lừa?


Những cổ đông đang giữ Cp của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách khoa có biết những khuất tất trong việc sử dụng con dấu của trường? 


Những sai phạm về quản trị và vận hành đất đai trong thời hạn từ thời điểm năm 2006 đến nay tại sao không được xử lý?


Rất mong những cty hữu quan vào cuộc, tìm hiểu và xử lý những sai phạm này.


Nam Dương


Share Link Tải Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo miễn phí


Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo Free.



Giải đáp vướng mắc về Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo


Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô lừa hòn đảo vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha

#Cao #đẳng #Công #nghệ #Bách #Khoa #Hà #Nội #lừa #hòn đảo

Đăng nhận xét