Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bài đăng

Cách nấu canh chua chay rau muống Mới nhất

Thủ Thuật về Cách nấu canh chua chay rau muống Chi Tiết


Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách nấu canh chua chay rau muống được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-15 11:43:10 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

trang chủ/Ẩm thực/Cách nấu canh chua rau muống chay ngon thanh mát đơn giảnẨm thực


Cách nấu canh chua rau muống chay ngon thanh mát đơn thuần và giản dị


Photo of Ngọc DiễmNgọc Diễm0 29 2 minutes readBạn đang xem: Cách nấu canh chua rau muống chay ngon thanh mát đơn thuần và giản dị Tại Cẩm Nang Công Thức Món Ngon Mỗi Ngày | BanhMro


Với cách nấu canh chua rau muống chay ngon thanh mát đơn thuần và giản dị tận nhà thì hãy cùng Banhmro thực thi ngay món món canh rau muống vừa dễ làm vừa ngon này nhé.


Nội dung chính


    Cách nấu canh chua rau muống chay ngon thanh mát đơn giảnNguyên liệu cần sử dụng cho cách nấu canh chua rau muống thơm ngon lạ miệngCác bước tiến hành nấu món canh chua rau muống ngon chuẩn vịBước 1: Sơ chế những nguyên liệuBước 2: Xay và lọc nước cốt meBước 3: Tiến hành nấu canh chua rau muốngBước 4: Trình bày và thưởng thức canh chuaMột số vấn đề cần lưu ý khi nấu món canh chua rau muốngVideo liên quan

Nguyên liệu cần sử dụng cho cách nấu canh chua rau muống thơm ngon lạ miệng


    Rau muống: 1 bó.Cà chua: 2 quả.Me: hai trái.Rau giá: 100 gram.Hành lá: hai cây.Rau ngổ: 1 nắm nhỏ.Gia vị: đường, muối trắng, tiêu xay, mì chính

Canh chua rau muống chay ngon thanh mát đơn giản tại nhà


Các bước tiến hành nấu món canh chua rau muống ngon chuẩn vị


Bước 1: Sơ chế những nguyên vật tư


    Lúc mua rau muống, chúng mình nhớ lựa mua loại rau muống cọng nhỏ, lá xanh non và tươi, như vậy nấu canh chua ăn mới thơm và ngon, mê hoặc nhá. Nếu như thể loại rau muống trắng, cọng hay bự nấu lên rau sẽ mềm nhũn và không ngon. Còn nếu là loại rau muống đỏ, nhìn chén canh sẽ không còn được mê hoặc. Bó rau muống mua mang về, toàn bộ chúng ta nhặt bỏ hết lá vàng hư, cắt ngắn ra, ngâm vào một trong những chậu nước muối iot hòa tan chừng 10 đến 15 phút để khử trùng nhá. Sau đó rửa cho sạch bỏ riêng vào cái rá cho ráo nước.Trái cà chua rửa cho sạch, bổ thành bốn, hoặc cắt lát tròn cũng khá được nhá.Ngổ và lá hành, những bạn cũng lặt bỏ gốc, lá giá, rửa cho thật sạch rồi xắt thành từng khúc ngắn.Gía rửa sạch, bỏ ra để khô nước.

XEM THÊM: 10 Cách làm bánh quẩy bằng bột mì CHUẨN NHƯ NGOÀI HÀNG


Bước 2: Xay và lọc nước cốt me


    Me xanh ta gọt vỏ, rửa cho thật sạch.Chuẩn bị 1 máy xay sinh tố, trút me vào xay nát và lọc để lấy phần nước cốt cho vào một trong những chiếc chén con, vứt phần xác đi nhe.

Bước 3: Tiến hành nấu canh chua rau muống


    Để một chiếc nồi lên trên nhà bếp, đổ dầu vào nấu sôi lên tiếp theo đó đổ tỏi khô băm nhỏ vào phi thơm, sau đấy đổ chừng 2 bát nước vào đun. Lượng nước cũng tùy vào bao nhiêu người tiêu dùng nữa nhá.Khi nồi nước sôi lên, chúng mình cho thứ tự rau muống, cà chua vào và ở đầu cuối là nước me vừa lọc vào cùng.Lúc rau muống gần chín, những bạn đổ luôn rau giá, ngổ và lá hành vào nồi, trộn cho thật đều lên, nêm nếm thêm lại những gia vị cho vừa dùng rồi tắt nhà bếp.

Bước 4: Trình bày và thưởng thức canh chua


    Múc canh ra bát. Bày thêm một chén cà ngâm chua rồi dùng với cơm nóng thôi nào.Món canh chua này dùng vào mấy ngày nắng nóng sẽ rất mát và mê hoặc đó nha.

XEM THÊM: Cách làm mứt cà rốt những kiểu khô và dẻo ngon không cần nước vôi trong


Một số vấn đề cần lưu ý khi nấu món canh chua rau muống


    Trong quy trình nấu canh chua rau muống, những bạn nhớ không được đậy vung và vặn nhà bếp lớn để nấu khi đã đổ rau muống vào. Tại vì như vậy, rau muống thường hay bị nồng và không xanh tự nhiên.Rau giá, ngổ và hành nhanh chín, thế nên ta cho vô sau, và khi sôi lên là tắt nhà bếp liền ha.Vị chua của canh tùy thuộc vào sở trường của mỗi bạn. Nếu chúng mình yêu thích dùng chua ít hay nhiều thì tăng giảm nước cốt me cho thích hợp ha.

Vậy là tôi đã hướng dẫn xong cách nấu canh chua rau muống đơn thuần và giản dị từ những nguyên vật tư dễ kiếm, chúc những bạn thành công xuất sắc với món canh chua rau muống này nhé.


Photo of Ngọc DiễmNgọc Diễm0 29 2 minutes read


Chia Sẻ Link Down Cách nấu canh chua chay rau muống miễn phí


Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách nấu canh chua chay rau muống tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Cách nấu canh chua chay rau muống miễn phí.



Hỏi đáp vướng mắc về Cách nấu canh chua chay rau muống


Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách nấu canh chua chay rau muống vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha

#Cách #nấu #canh #chua #chay #rau #muống

Đăng nhận xét