Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chuyển cuộc gọi Vinaphone

Mạng điện thoại di động Vinaphone là một trong những mạng di động được đông đảo người dùng nhất hiện nay. Vì sự phủ sóng và những tiện ích của mạng di động này. Một trong những cái tiện ích nhất chính là chuyển tiếp cuộc gọi, hay chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone. Vậy cách dùng và cách sử dụng như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo nhé!

1. Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone

Chuyển tiếp về các cuộc gọi của mạng điện thoại di động Vinaphone hay còn gọi theo một theo một cách khác là Call Forward, ngày nay đã và đang được khá nhiều người sử có sử dụng thuê bao này của mạng di động Vinaphone quan tâm nhiều đến. Tuy dịch vụ như thế này đã được ra đời từ rất lâu rồi, từ khi có mạng Vinaphone xuất hiện, nhưng trong khoảng thời gian trở lại đây, dịch vụ này lại được khá nhiều khách hàng của mạng Vinaphone quan tâm vì nhờ vào tính năng rất thông minh, có thể tự động chuyển tiếp các cuộc gọi đến số máy của bạn sang với một số máy khác như: Số điện thoại di động, số cố định hoặc là số của hộp thư thoại. Đặc biệt là khi khách ahngf của mạng di động cùng đồng hành cùng với Call Forward Vinaphone thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí tất cả các cước đăng kí sử dụng dịch vụ.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone

1.1. Hướng dẫn chuyển cuộc gọi Vinaphone

Và để có thể kích hoạt dịch vụ như thế này thì bạn chỉ cần nhấc chiếc điện thoại thông minh có sim của Vinaphone và bấn số theo cúa pháp được hướng dẫn như sau: **002*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK.

Không những thế, để sử dụng dịch vụ như ban nãy thì hãy ấn theo từng phím được chỉ định tương ứng dưới đây: Một cuộc gọi đến vô điều kiện: **21*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK. Hủy đi cho một dịch vụ chuyển cuộc gọi cho mạng sim điện thoại vinaphone, hay xóa đi dịch vụ cuộc gọi đến vô điều kiện: ##21# OK.

Để đăng ký cho một cước mạng và chuyển cuộc gọi vinaphone khi máy bận thì ấn số sau: **67*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK. Đó cũng là dịch vụ chuyển cuộc gọi vinaphone. Dịch vụ chuyển cuộc gọi của Vinaphone. Và để được kích hoạt dịch vụ như ý muốn thì bạn hãy ấn **002*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK.

Xem thêm:BẮN TIỀN VINAPHONE: Cú pháp đăng ký, hướng dẫn thực hiện

1.2. Nguyên tắc trừ cước điện thoại khi chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone

Khi một thuê bao số điện thoại khác A, và gọi điện số điện thoại đến cho thuê bao B và chuyển tiếp một hướng cuộc gọi khác sang thuê bao C. Và có thể nói như là nếu như mà thuê bao B là một dạng thuê bao dùng mạng Vinaphone trả sau thì chắc chắn sẽ có một điều rằng thuê bao B sẽ được miễn phí hoàn toàn các cước của chuyển cuộc gọi khi mà thuê bao C là thuê bao mà để nuôi mạng của Vinaphone. Còn nếu mà như là thuê bao C là một thuê bao của mạng khác mà không phải là của mạng Vinaphone thì thuê bao B sẽ bị tính cước theo một quy định thiện hành hiện nay như đối với một cuộc gọi thông thường. Hoặc nếu như là B sẽ cho là thuê bao của mạng Vinaphone có cước phí trả trước thì có thể nói được rằng thuê bao B sẽ được giảm hẳn lên đến 50 phần trăm mức cức di động trả trước của Vinaphone và sẽ tương ứng với hiện thành Khi mà thuê bao C là thuê bao nội mạng của Vinaphone. Trong một trường hợp khác đó là thuê bao C sẽ là thuê bao của mạng khác, và nếu như thế thì thuê bao B sẽ được tính cước theo một quy định thiện hành đã có đối với các cuộc gọi thông thường khác. Cách hủy chuyển cuộc gọi vinaphone, cài đặt chuyển cuộc gọi vinaphone, tắt chế độ chuyển hướng cuộc gọi vinaphone, chuyển cuộc gọi quốc tế vinaphone, cách hủy chuyển tiếp cuộc gọi vinaphone, chuyển hướng cuộc gọi vinaphone sang viettel cũng sẽ được tính cước phí làm theo một cách tương tự như vậy.

Nạp thẻ game online

1.3. Chuyển hướng cuộc gọi vinaphone sang viettel

Tính năng dịch vụ Cách kích hoạt và Cách hủy

Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone vô điều kiện: Bấm **21*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK >>> Bấm ##21# OK

Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone khi máy bận: Bấm **67*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK >>>Bấm ##67# OK

Chuyển cuộc gọi Vinaphone mỗi khi không trả lời: Bấm **61*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# OK >>> Bấm ##61# OK

Chuyển hướng cuộc gọi vinaphone sang viettel

Chuyển cuộc gọi Vinaphone khi ngoài vùng phủ sóng: Bấm **62*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến # OK >>> Bấm ##62# OK

Kích hoạt tất cả các dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone: Bấm **002*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến # OK

Kích hoạt tất cả các dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone có điều kiện: Bấm **004*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến # OK

Tham khảo thêm:Các mệnh giá thẻ cào Vinaphone hiện nay

2. Các thông tin quy định về cước phí thoại chuyển tiếp mạng Vinaphone

Nhằm để giúp cho tất cả các bạn nắm rõ và hiểu rõ hơn về các quy định cước phí cuộc gọi của Vinaphone và với các quy ước như sau:

Thuê bao X thì sẽ là thuê bao được gọi đến. Còn về thuê bao Y sẽ là thuê bao được sử dụng dịch vụ chuyển tiếp của mạng di đọng Vinaphone. Còn về thuê bao Z sẽ là một thuê bao nhận cuộc gọi chuyển đến.

Và giả sử như ta sẽ đặt ra một trường hợp đó là Khi mà thuê bao X là một thuê bao sẽ gọi đến cho thuê bao Y, và có thể nói rằng trong lúc đó mà hầu như tất cả cuộc gọi đến cho thuê bao Y mà thuê bao Y đang có thể có một cuộc gọi khác hoặc đang rơi vào tình trạng máy bận, tắt máy Thì cái cuộc gọi đến đấy sẽ được chuyển sang thuê bao Z. Và cho đến khi đó thì nhà mạng sẽ có thể được quyền tính thêm một cước phí chi trả như sau: Cái số điện thoại của chủ thuê bao là X phải là chi trả cước phí cho cuộc gọi của của giao dịch cuộc gọi từ thuê bao x đến thuê bao Y. Còn về bên phía của thuê bao Y thì phải bắt buộc chi trả một cước nphis dịch vụ chuyển tiếp cho cuộc gọi của vinaphone từ thuê bao Y đến một thuê bao Z.

3. Một số về thông tin cần biết khi chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone

Khi một số điện thoại của thuê bao A, gọi đến cho một số điện thoại nào khác của thuê bao B và nó được chuyển tiếp cho cuộc gọi của thuê bao số C thì ở số điện thoại của thuê bao a sẽ trả cho cước cuộc gọi thông thường như vậy cho số thuê bao là B và đến thuê bao B sẽ lại trả phí cuộc gọi đó cho thuê bao C

Xem thêm:Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh và chính xác nhất

Một số về thông tin cần biết khi chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone

Trong một trường hợp mà thuê bao B là một thuê bao trả trước cho Vinaphone thì B sẽ cho là thuê bao của mạng Vinaphone có cước phí trả trước thì có thể nói được rằng thuê bao B sẽ được giảm hẳn lên đến 50 phần trăm mức cức di động trả trước của Vinaphone và sẽ tương ứng với hiện thành Khi mà thuê bao C là thuê bao nội mạng của Vinaphone. Trong một trường hợp khác đó là thuê bao C sẽ là thuê bao của mạng khác, và nếu như thế thì thuê bao B sẽ được tính cước theo một quy định thiện hành đã có đối với các cuộc gọi thông thường khác.

Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt

Và với những thông tin ở trên đây thì hi vọng rằng các bạn cũng như quý khách hàng đang sử dụng mạng điện thoại di động của Vinaphone đã nắm được nững nội dung cũng như những cách làm, cách soạn cú pháp của phần nhà mạng. Banthe247.com hi vọng các bạn đã có những thông tin tham khảo đầy đủ với bổ ích. Ngoài ra Banthe247.com là một trang web hàng đầu về bán thẻ, tiện lợi cho khách hàng.

Video liên quan

Đăng nhận xét